(HCM) Top 10 Café Biệt Thự sân vườn đẹp nhất Sài Gòn

                                              

Tôi gọi Sài Gòn là thiên đường café. Bởi Sài Gòn trong tôi luôn tựa như một bức tranh đầy màu sắc được nhuộm đầy ăm ắp sự nồng nàn của hương vị café phố.

Đôi khi tôi đi loanh quanh những quán café nhỏ với nâu đá, đen đá từ vài chiếc ghế gỗ con con bên vỉa hè tấp nập, cho đến cốc café ấm nồng cùng chiếc bánh quy bơ cho buổi chiều nơi chung cư cũ kỹ nhuốm màu thời gian hay thỉnh thoảng là những tách cappuccino thơm lừng trong căn biệt thự sân vườn lộng lẫy hoành tráng. Và hôm nay, sao không thử cùng tôi khám phá loanh quanh những cafe sân vườn được nhiều thực khách yêu thích.

1. Du Miên Garden Cafe 

Đây là một trong những quán cafe sân vườn vừa rộng vừa mát nhất nhì Sài Gòn, với nhiều mảng chỗ ngồi khác nhau để chọn lựa. Giữa quán là hồ nước lớn, có giếng nhân tạo, nhiều mảnh xanh, nhiều khu chỗ ngồi đẹp, độc đáo. Buổi tối lên đèn huyền ảo lắm và khá đông khách.

                                                

                                                

                                                

2. City House Cafe

View cực kì đã để dân tình không chỉ sống ảo mà còn tận hưởng không gian thoáng đãng, tươi mát. Cách bày trí ở đây bắt mắt nhưng không màu mè, đi ban ngày chụp hình xinh lung linh còn  quán đẹp nhất về đêm, ánh sáng nhìn mờ ảo ngồi tụ họp bạn bè, gia đình lý tưởng lắm đấy nhé.

                                               

                                              

3. Country House

Tựa như một lâu đài trong truyện tranh, Country House đã khắc họa chân thực nhất một bức tranh đầy màu sắc cổ tích giữa đời thường, để mỗi người đến rồi lại ngẩn ngơ trước vẻ đẹp thần tiên. Chỉ cần đến một lần thôi là không muốn về, cứ muốn ở mãi trong cái không gian lãng mạn với tường gạch, với quạt gió, với những chậu hoa treo trên cao, những bức tranh nhỏ ở mỗi bàn, những khu vực khác nhau mang lại những cảm giác khác nhau. Quả thực không gian ở đây lúc nào cũng khiến người ta ấm lòng. Bước vào quán là bước vào một thế giới khác, mình sẽ có không gian, thời gian, và trọn vẹn xúc cảm để nạp đầy năng lượng trước khi trở về với thực tại”.

                                              

                                               

4. Pergola Cafe

Quán nằm trong một con hẻm nhỏ nên hơi khó tìm, mọi người nhớ xem bản đồ trước khi đi nhé. “Pergola” có nghĩa là dây leo nên khắp quán dây leo phủ xanh mát mắt, quán vừa có phòng lạnh, sân vườn và cả sân thượng, góc nào cũng đẹp lung linh lấp lánh. Bạn nào muốn thưởng thức món Âu trong không gian tông màu tím siêu lãng mạn cùng với người yêu thì không nên bỏ qua địa chỉ này nha. Giá nước uống ở đây tầm 50k trở lên nên hôm nào túi tiền rủng rỉnh 1 chút thì mọi người nên ghé qua thử nhen.

                                                   

                                                    

                                                    

5. Oasis Café

Bạn đã từng tưởng tượng việc mình ngồi dùng một tách cafe trong một ngôi nhà trên cây chưa? Nếu chưa hoặc đã từng muốn trải nghiệm một lần ngôi nhà trên cây ấy thì hãy đến Oasis. Không chỉ có ngôi nhà cây cổ thụ mà không gian kiến trúc tại nơi này rất độc đáo và mới lạ để khách hàng khám phá. Từ hầm giữ xe mô phỏng hầm rượu thời La Mã, ngôi đền Taj Mahal nổi tiếng cũng được tái hiện trong từng chi tiết với chóp vòm lộng lẫy. Những bức tường hay trần nhà được thay đổi thiết kế với đá, nắp chai rượu ngoại hay chất liệu rơm đầy sáng tạo. Khi đêm về, Oasis như càng lung linh với hơn 3000 ngọn đèn led rực rỡ.

                                                    

                                                    

6. Cafe bản Sonate

Trước cửa quán có hàng trúc rất độc đáo và xanh tươi, bên trong rộng rãi, decor tinh tế, sang trọng. Tối nào ở quán cafe này cũng có biểu diễn guitar, piano, vioin nên có phụ thu sau 19h. Bạn có thể chọn ngồi bên ngoài nghe thác đổ hay ngồi phòng lạnh dưới ánh nến ấm áp và nghe nhạc live. Nước uống ở đây bình thường tuy nhiên giá khá cao, được cái ban nhạc chơi khá hay nên xứng đáng với số tiền bỏ ra.

                                                  

                                                  

                                                

7. Trầm Café

Trầm – chỉ cái tên thôi cũng đã nói lên tất cả mọi thứ thuộc về quán. Một chút bình dị yên ả giữa cuộc sống bộn bề tấp nập là lí do níu chân bất cứ vị khách nào muốn tìm một chốn yên bình để trút bỏ mọi âu lo mệt nhọc thường nhật. Trầm với chất liệu gỗ, đá, cây xanh, suối chảy róc rách và không thiếu những bản tình ca xưa cũ, đến với Trầm là đến với một không gian khác sâu lắng hơn.

                                            

                                             

8. S Cafe

Quán này là 1 trong những quán cafe sân vườn có decor độc đáo mà mình thích nhất mặc dù hơi xa. Nằm trong hẻm nên quán mát rượi với nhiều cây xanh. Điểm nhấn của quán hồ nước và đàn cá bơi lội tung tăng. Quán có khu vực trên lầu, ngoài trời, và cả trong phòng. Phòng ngăn cách với bên ngoài bằng kính nên vẫn có thể nhìn thấy phong cảnh bên ngoài bao đẹp luôn nha.

                                          

                                          

                                          

9. Miền Đồng Thảo

Miền Đồng Thảo nổi bật với những dãy hoa cẩm tú cầu mang hơi thở Đà Lạt vào Sài Gòn phố thị, tựa như ngôi nhà nhỏ ngát hương hoa trên thảo nguyên đầy gió. Miền Đồng Thảo được xây dựng theo kiến trúc lệch tầng nên tạo cảm giác mới lạ trong không gian. Quán được thiết kế theo hình chữ U và dựa theo thế đồi núi, tương tự phong cách của những ngôi nhà trên thảo nguyên, thường được xây bằng gỗ và những viên đá to tròn, dẹt. Khoảng giữa của quán là dòng suối nhỏ lúc nào cũng róc rách đan xen với hàng cây xanh mướt mát. Nếu là lần đầu tiên đến Miền Đồng Thảo, tốt nhất bạn hãy bắt đầu khám phá nơi này từ lối đi bên phải, con đường đó sẽ dẫn bạn lần lượt đi qua hết những không gian khác nhau của quán.

                                              

                                             

10. Sorrento Café

Hẳn ai cũng biết chuỗi café Du Miên – Miền Đồng Thảo – Thềm Xưa – Sorrento nổi tiếng với không gian khắc họa chút lãng đãng của Đà Lạt mù sương cùng ô cửa sổ nhỏ đầy hoa. Không ồn ào như Miền Đồng Thảo, không quá đông đúc như Du Miên, lại mang chút êm ả của Thềm Xưa, Sorrento không chỉ níu chân khách bằng café thơm, không gian đẹp mà còn bởi thức ăn rất ngon, điều mà đôi khi những quán café có không gian đẹp thường không chú trọng mấy. Có những ngày tôi đến Sorrento chỉ vì muốn thưởng thức một bữa ăn thật ngon trong căn phòng No Smoking. Phía bên ngoài đẹp hơn, nhưng cũng thỉnh thoảng có khói thuốc nên nếu ai đến Sorrento cũng có không gian của riêng mình.

                                            

                                            

 

 

tiêu đề sản phẩm nổi bật

Copyright 2021 & design by TIVATECH DESIGN AND ADVERTISING COMPANY LIMITED
0918.488.866