Khám phá quán cà phê sân vườn Trixie đẹp nhất Hà Nội

                                                  

Thiết kế sân vườn gần gũi với thiên nhiên

Cafe Trixie được sáng tạo như một không gian nghệ thuật phổ thông dành cho những tâm hồn lãng mạn, trong sáng. Không gian ấm áp, nhẹ nhàng, các chi tiết mỹ thuật được sắp xếp, kỹ lưỡng, chi tiết và đồng bộ tạo nên một khung cảnh đẹp, là nơi lưu giữ những khoảnh khắc riêng cho bạn

                                                         

Quán được trang trí mang phong cách gần gũi với thiên nhiên của cực kỳ đẹp mắt. Tông màu chủ đạo ở Trixie là màu xanh, kết hợp cùng với những bộ bàn ghế mang màu sắc cơ bản như đen, xám làm nổi bật lên các vật dụng trang trí cầu kì như gương treo tường, chùm đèn.

Gặp mặt và giao lưu cùng thần tượng

Và dĩ nhiên nhắc đến Trixie thì không thể không nhắc đến các đêm nhạc hoành tráng diễn ra hàng ngày. Trixie còn được khách hàng ưu ái khen ngợi là một trong những phòng trà đẹp, quán cà phê có hệ thống âm thanh ánh sáng và sân khấu hiện đại bậc nhất Hà Nội, đến đây nghe nhạc  rất “đã tai”.

                                            

Không chỉ vậy Trixie còn thường xuyên tổ chức các đêm nhạc lớn với sự tham gia của nhiều ca sĩ nổi tiếng như Mỹ Tâm, Tuấn Hưng, Bích Phương. Bạn có thể thoái mái tận hưởng những ca khúc bất hủ của ca sĩ thần tượng, thỏa sức giao lưu và chụp ảnh cùng ca sĩ bạn yêu thích.

                                               

Địa điểm hẹn hò, tụ tập lý tưởng

Bởi vẻ đẹp vô cùng lãng mạn mà Trixie cũng là địa điểm được nhiều cặp đôi yêu thích lựa chọn làm nơi hẹn hò, thậm chí là tổ chức sinh nhật. Quán rộng rãi nên có nhiều không gian riêng tư, buổi sáng ở đây còn yên tĩnh thích hợp với những bạn thích cảm giác nhẹ nhàng, bình yên.

                                             

Tại đây, không những là gia đình, bạn bè, đồng nghiệp hay dù chỉ một mình cũng không cảm thấy lạc lõng hay tù túng bởi vì quán luôn mang lại cho bạn cảm hứng vui tươi xen lẫn nhiều ý tưởng. Nơi đây còn là địa điểm vui chơi giá rẻ tuyệt vời nhất dịp nghỉ lễ.

Thưởng thức đồ ăn, đồ uống đa dạng

Không chỉ gây ấn tượng bởi phong cách trang trí, quán còn được yêu thích bởi đồ ăn và đồ uống cực ngon đi kèm giá cả hợp lý. Quán có menu đồ uống đa dạng, , không gian có vẻ sang chảnh là vậy nhưng giá lại không quá “chát”.

                                           

Pha trộn giữa nét hiện đại và không gian sân vườn, Cafe Trixie là điểm hẹn yêu thích của những ai muốn tìm một không gian thoáng đãng, là quán cà phê đẹp ở hà nội nơi hẹn hò sau những giờ làm việc căng thẳng, ấm áp nhưng vẫn giữ chút riêng tư.

  •  CÔNG TY TNHH SX TM DV NỘI THẤT CPSG
  •  MST : 0315.183.276
  •  Địa Chỉ : 54 Phạm Văn Bạch, Phường 15, Quận Tân Bình, TP.HCM
  •  Điện thoại : 0918.488.866 - Xuân Hà
  •  Điện thoại : 0941.069.855 - Hotline 2
  •  Email: [email protected]

 

tiêu đề sản phẩm nổi bật

Copyright 2021 & design by TIVATECH DESIGN AND ADVERTISING COMPANY LIMITED
0918.488.866